Pages

Monday, 28 March 2022

மெல்லக் கற்கும் மாணவர்களுக்கு பத்தே நாளில் ஆங்கிலம் வாசிக்க வைக்கலாம். BY முத்தமிழ் ICT

DAY 1


A - அ ant

B - ப்  bat

C - க்  cat

D - ட் dog

E - எ  end

F - ஃப் fan

G - க்  gun

H - ஹ hen

I - இ idly

J -ஜ் jar 

K - க்  king

L - ல்  lab

M - ம் man

N - ன் net

O - ஆ or

P - ப்  pen

Q - க் queen

R - ர் rat

S - ஸ் sun

T - ட் tea

U - அ Umbrella

V - வ் van

W -வ் win

X -க்ஸ் x-mas

Y -ய்  yet

Z -ஸ் zoo





DAY 2


bb - ப்   ebb ,rubber

cc - க்   occur, success

dd - ட்   add,  odd 

ff - ஃப்  off, offer 

gg - க்    egg, luggage 

jj - ஜ்    hajj

 ll - ல்   ill, full

mm - ம்  common, hammer

nn - ன்   inn,  connect 

pp - ப்   apple,  happy

rr - ர்    err,  carry

ss - ஸ்   ass,  class 

tt - ட்   watt. , little

zz - ஸ்   buzz , buzzle

ck - க்    clock,  black





DAY 3


bl - ப்ல்   blot

cl - க்ல்   clap

fl - ஃப்ல் flag

gl - க்ல்  glass

pl - ப்ல்  play

sl - ஸ்ல்  slap

br - ப்ர்  brain

dr - ட்ர்  dream

fr - ஃப்ர்  frog

gr - க்ர்  green 

pr - ப்ர்  pray

tr - ட்ர்  tray

sc - ஸ்க்  scar

sp - ஸ்ப்   spin

sk - ஸ்க்  skill

sm - ஸ்ம்   small

sn - ஸ்ன்   snap

st - ஸ்ட்   step

sw - ஸ்வ்  swing

sh - ஷ்   ship

th - த்   thin

ph - ஃப்   photo

--gh - ஃப்  graph





DAY 4 


--lb  ல்ப்  bulb

--ld  ல்ட்  bold

--lf  ல்ஃப்  elf

--lp  ல்ப்  help

--lt  ல்ட்  bolt

--nd  ன்ட்  hand

--ng  ங்  king

--nk  ன்க்  bank

--nt  ன்ட்  ant

--nch  ன்ச்  lunch

-- mp   ம்ப்  stamp

--ft   ஃப்ட்  gift

--xt   க்ஸ்ட்  text 

--rd  ர்ட்  word

--rk   ர்க்  park

--pt  ப்ட்  wept

--ct  க்ட்  act 

tw---   ட்உவ்  twice

wh--   வ்  what

wa--   வ்வா  was






DAY 5


--er-- ஆ herd

--ir-- ஆ  bird

--ur-- ஆ curd

--ar-- ஆ hard

ge--- ஜ்  cage

gi---ஜ்   giraffe

gy-- ஜ்  gym

ge--ஜெ  gentle

---cy சி  fancy

cy--- சை  cycle

--ty  டி  city

ty-- டை  type

--ly லி  lovely

ly-- லை  lying

--my மி  enemy

my--மை  mynah

ch-- க்  chord

--ch-- க்  school 

--ch க்   monarch

ex-- இக்ஸ்  exam

kn-- ன்   know

--gn ன்  sign

--mn  ம்   column

--mb  ம்   lamb

wr--  ர்   write

rh-- ர்   rhyme





DAY 6


--ble ப்ல்   table

--cle க்ல்   uncle

--dle ட்ல்   candle

--fle ஃப்ல்   rifle

--gle க்ல்   google

--kle க்ல்   twinkle

--ple ப்ல்   example

--sle ஸ்ல்   isle

--tle ட்ல்   gentle

--zle ஷ்ல்   touzle 





DAY 7 


--all  ஆல்  ball

--ask  ஆஸ்க்  mask

--ass  ஆஸ்  grass

--ast  ஆஸ்ட்  last

--aft  ஆஃப்ட் craft

--ate  எய்ட்  plate

--ate  லெட்  delicate

--ead  ஈட்  read

--ear  இய(ர்)   hear

--eer  இய(ர்)   deer

--ier   இய(ர்)  flier

--air  எய(ர்)  chair

--are  எய(ர்)  care

--ire  அய(ர்)   fire

--oar  ஓர்   board

--ure  உய   cure

--old   ஓல்டு  bold

--olt   ஓல்ட்  volt

--ost   ஓஸ்ட் post 




DAY 8


--ish  இஷ்   wish

--ist   இஷ்ட்   list

--ind   ஐன்டு   kind

--ild  ஐல்டு   child

--ing   இங்   ring

--cal  கிள்   medical

--pal  பிள்   principal

--oul  உ  could

--ful   ஃப்ல்  joyjul

scr--   ஸ்க்ர்   scream

shr--   ஷ்ர்   shark

spr--  ஸ்ப்ர்   spring

str--  ஸ்ட்ர்   street

squ--  ஸ்க்உ  squirrel

--son  ஷன்   reason

thr--   த்ர்   three

--tly   டிலி   costly

--age.   இஜ்   luggage

--ege   இஜ்   college

--igh   அய்  high

--ies   இஸ்   flies

--ous  அஸ்   various

--est   இஸ்ட்   highest

--ves   விஸ்   leaves






DAY 9


aigh   எய்  laigh 

eigh   எய்  eight

--ould  உட்   would

--ough  ஆஃப்   cough

--ought  ஆட்   bought

--aught  ஆட்   cought

--ight  அய்ட்  hight

--tion   ஷன்   action

--sion  ஷன்   passion

--cian  ஷன்   magician

--ture  ச்அ(ர்)   picture

--sure  ஷ்உய  measure






DAY 10


--late  லெட்  calculate

--lete  லீட்  complete

--mant  மென்ட்  adamant

--ment  மென்ட்  movemennt

--tial  ஷில்  initial

--ttle  டில்  little

--less  லெஸ்   careless

--ness  னெஸ்   kindness

--tive  டிவ்   active

--sive  சிவ்  cursive

--ssive  சிவ்  passive



TODAY NEWS
👇👇

தொடக்கப்பள்ளி 
மாணவர்களுக்கான 
ஆங்கில 
கற்றல் கற்பித்தல் 
துணைக்கருவிகள் 
Phonetic Sounds, 
1000 - Sight Words, 
Basic English TLM, 
Action Words, 
Verb, 
Communicative Approach, 
4500-Sight Words

👇👇






10 ஆம் வகுப்பு 
தமிழ் 
2 ஆம் திருப்புதல் 
தேர்வு விடைகள்

👇👇






No comments:

Post a Comment